banner-vi

Những kinh nghiệm thuê giúp việc theo giờ uy tín năm 2022

Kinh nghiệm thuê giúp việc theo giờ

Vào những năm gần đây, hầu hết các bạn trẻ đều thích dịch vụ giúp việc theo giờ. Bởi tính tiện lợi, chi phí thất và đảm bảo sự riêng tư nên nó ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn. Nhằm hiểu thêm về dịch vụ này, hãy theo dõi bài biết kinh nghiệm thuê giúp việc theo giờ, để biết thêm về dịch vụ và chi phí này như thế nào nhé.

Giúp việc theo giờ là gì?

Giúp việc theo giờ là hình thức thuê người giúp việc bán thời gian, có nghĩa là họ chỉ làm vào những khung giờ khách hàng yêu cầu. Đây được xem là hình thức giúp việc rất phổ biến hiện nay ở các thành phố lớn vì nó có rất nhiều lợi ích.

Thuê giúp việc hiện nay được nhiều gia đình ở thành phố ưu chuộng

Thuê giúp việc hiện nay được nhiều gia đình ở thành phố ưu chuộng

Dịch vụ này xuất hiện bởi nhu cầu của từng người rất khác nhau. Đôi lúc họ chỉ cần bạn đến dọn dẹp nhà cửa, giữ trẻ, nấu ăn,…vào những khung giờ cố định vì tính chất công việc. Nếu bạn chưa từng sử dụng qua loại hình này thì có thể tham khảo các mục dưới đây để hiểu thêm về dịch vụ này.

Lợi ích của việc thuê người giúp việc theo giờ

Bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình khi thuê người hỗ trợ việc nhà

Bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình khi thuê người hỗ trợ việc nhà

Khi xã hội càng phát triển, áp lực công việc ngày càng nhiều thì bạn càng ít thời gian cho những việc khác. Chính vì thế, khi thuê người giúp việc theo giờ sẽ giúp bạn có nhiều thời gian rãnh rỗi để nghỉ ngơi, ở bên cạnh gia đình, đi chơi với bạn bè mà nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ và gọn gàng. Và đây là những lợi ích to lớn khi bạn sử dụng dịch vụ thuê giúp việc theo giờ như:

  • Nếu bạn là người thích sự riêng tư, không muốn có người lạ ở nhà thì đây sẽ là dịch vụ bạn đang tìm kiếm. Vì họ chỉ đến làm việc vào thời gian bạn yêu cầu, có thể 1-2h/ngày và vài ngày trong tuần.
  • Chi phí bạn phải trả sẽ thấp hơn khi thuê một người giúp việc ở tại nhà. Vì ngoài khoảng lương, bạn sẽ không cần phải chi trả các chi phí khác như: tiền ăn uống, ngủ nghỉ,…
  • Giảm thiểu các tình huống xấu như việc ngoại tình xảy ra với gia chủ.
  • Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề mất cắp tài sản vì thời gian ở lại của họ rất ngắn và bạn luôn biết thời gian họ đến hay rời đi.
  • Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng thay đổi người giúp việc vì bạn chỉ cần làm việc với công ty dịch vụ.
  • Vừa tiết kiệm được thời gian cho bạn, vừa có thể linh hoạt thời gian sao cho đúng với yêu cầu của bạn.
  • Khi bạn thuê theo giờ hay dịch vụ, họ sẽ làm tốt nhất những công việc được giao với thời gian nhanh nhất.
  • Việc thuê giúp việc theo giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thêm nhiều thời gian để bạn chăm sóc sức khỏe, vui chơi với gia đình, chăm sóc con cái.

Những gia đình nào phù hợp thuê người giúp việc theo giờ

Bạn dễ dàng thuê người hỗ trợ việc nhà theo giờ

Bạn dễ dàng thuê người hỗ trợ việc nhà theo giờ

Từ ngày xưa, ai cũng mặc định việc nhà đều do người phụ nữ đảm nhiệm, từ việc chăm con, nấu ăn, giặt ủi đến lau dọn nhà. Hiện nay thì tỷ lệ phụ nữ đi làm mỗi lúc nhiều hơn, công việc cũng ngày càng áp lực, chính vì vậy họ không thể nào hoàn thành tốt ở 2 vai trò. Chính vì thế mà dịch vụ thuê người giúp việc rất phổ biến

  • Những gia đình chỉ có nhu cầu như ăn uống, vệ sinh nhà cửa, giặt quần áo, trông người lớn tuổi,…vào lúc bận rộn thì nên chọn hình thức giúp việc nhà theo giờ.
  • Nếu lượng công việc nhà không nhiều và để tiết kiệm chi phí thì nên chọn loại hình dịch vụ giúp việc theo giờ.
  • Bạn không thích người lạ xuất hiện trong nhà quá nhiều, làm mất sự riêng tư thì tốt nhất nên thuê giúp việc theo giờ.
  • Bạn thích nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ, ngăn nắp nhưng công việc quá bận.

Xem thêm bài viết: Dịch vụ giúp việc cho người nước ngoài

Những kinh nghiệm thuê giúp việc theo giờ

Những kinh nghiệm khi thuê giúp việc theo giờ

Những kinh nghiệm khi thuê giúp việc theo giờ

Sau khi bạn đã biết thuê giúp việc theo giờ là như thế nào và lợi ích của dịch vụ đối với cuộc sống, mình sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm thuê giúp việc theo giờ để giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.

  • Tìm hiểu thật kỹ về công ty và dịch vụ hiện có và người chịu trách nhiệm pháp lý của công ty để tránh việc bị lừa. Bạn có thể lên các Website để xem nhiều ý kiến của những khách hàng trước đó.
  • Bạn nên nhờ công ty cung cấp thông tin về người làm thuê để bạn xem họ là người thế nào và có phù hợp với mong muốn của mình không nhé.
  • Nên nói với gia đình để họ biết về người giúp việc mới là ai, thời gian họ làm việc lúc mấy giờ đến mấy giờ, chi phí chi trả là bao nhiêu, thời gian chi trả là khi nào và đã chi trả chưa để tránh việc người trong gia đình bị mất tiền oan.
  • Trong hợp đồng thuê phải rõ ràng và cụ thể các điều khoản, bạn nên đọc thật kỹ từng điều trong hợp đồng. Và bạn nên đưa ra những yêu cầu, mong muốn, quy định,…để tránh công ty đưa người không đúng yêu cầu của bạn.
  • Không ứng tiền trước cho người giúp việc theo giờ vì mọi chi phí sẽ do công ty dịch vụ trả.
  • Bạn không nên quá dễ dãi trong mọi việc vì tránh họ lười biếng, ỷ lại và không làm tốt mọi công việc được giao.
  • Trước khi thuê, bạn nên xem lượng công việc bạn cần người làm có nhiều không, để từ đó bạn đưa ra yêu cầu về độ tuổi, giới tính cho công ty dịch vụ để tìm ra người phù hợp.
  • Nếu bạn là một người kỹ tính với mùi thì nên chuẩn bị sẵn chất tẩy rửa mình yêu thích để người giúp việc dùng nhé.

Có một lưu ý nhẹ là không phải ai cũng xấu tính, bạn nên vui vẻ, đừng quá khắt khe hay quá khó tính vì khi có không gian thoải mái thì họ sẽ làm việc tốt hơn rất nhiều.

Thông qua bài viết kinh nghiệm thuê giúp việc theo giờ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại hình dịch vụ này và giúp các bạn tìm việc cũng biết những yêu cầu cơ bản về công việc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn qua thông tin liên hệ DƯỚI ĐÂY!!!

Tham khảo thêm bài viết: Trung tâm giới thiệu người giúp việc tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462596091
  • Hotline: 091 457 6633 – 0384.12.8833
  • Website: https://giupviechongdoan.com/